top of page

gerphaton gold đánh giá

Bấm vào đây để biết thêm thông tin về gerphaton gold - www.gerphatongold.vn


Gerphaton Gold: người trợ lý toàn năng cho não bộ của bạn đánh giá giá bán thuốc

Với những người trên 50 tuổi thường gặp vấn đề như: Tuần hoàn máu kém dẫn tới sa sút trí tuệ, khó ngủ, hoa mắt, chóng mặt, thiếu tỉnh táo, tê bì tay chân, hay nhức đầu, ù tai vân vân. Vì vậy, nhóm người này nên dùng các sản hoạt huyết dưỡng não. Bạn cũng đang tìm hiểu một sản phẩm như vậy. Nó có tên gọi là Gerphaton Gold. Tuy nhiên, bạn chưa rõ: Gerphaton Gold giá bao nhiêu, có tốt không, thành phần ra sao? Vậy, hãy tiếp tục đọc bài viết này để biết thêm thông tin về sản phẩm này.

Gerphaton Gold là gì?

Mọi người hay gọi những sản phẩm như Gerphaton Gold là thuốc bổ não, thuốc hoạt huyết dưỡng não vân vân…Tuy nhiên gọi là thuốc không đúng với bản chất của sản phẩm. Bởi nó không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm này chỉ làm một thực phẩm bảo vệ sức khỏe hay là thực phẩm chức năng.

Gerphaton Gold có tác dụng như thế nào?

Theo nhà sản xuất, sản phẩm này có tác dụng:

· Hỗ trợ hoạt huyết và tăng cường tuần hoàn não

· Hỗ trợ tăng cường sự tỉnh táo và khả năng tập trung

· Hỗ trợ tăng cường phản xạ thần kinh, tăng cường trí nhớ

· Hỗ trợ cải thiện rối loạn tiền định, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, đột quỵ

· Hỗ trợ an thần, giảm tình trạng mất ngủ, khó ngủ

· Hỗ trợ cải thiện di chứng sau tai biến mạch máu não

Gerphaton Gold sản xuất ở đâu?

Sản phẩm này sản xuất ở Việt Nam. Cụ thể, sản phẩm này là của công ty TNHH Dược phẩm Quốc tế AMM-Germany. Công ty này thực hiện công đoạn gia công sản xuất sản phẩm tại nhà máy của công ty TNHH Medistar Việt Nam. Nhân đây, bạn đang thắc mắc sản phẩm này có giấy phép của Bộ Y Tế. Câu trả lời ngắn gọn là có. Không chỉ vậy sản phẩm cũng có chứng nhận đạt chuẩn GMP. Một tiêu chuẩn làm căn cứ để đảm bảo chất lượng các sản phẩm dược phẩm.

Gerphaton Gold có thành phần như thế nào?

Thành phần của Gerphaton Gold bao gồm tổng hợp các Nootropic tự nhiên như: Ginkgo biloba; Đinh lăng; Đương quy; Nattokinase; Cao Butterbur; Rutin; Coenzyme Q10…Nootropic là những chất giúp tăng cường hoạt động não bộ, khả năng nhận thức và trí nhớ.

Gerphaton Gold có tốt không?

Sản phẩm này hoạt động nhờ vào sự kết hợp nhiều loại nootropic. Ví dụ:

Ginkgo Biloba: có tác dụng tăng cường lưu lượng máu não, bảo vệ hệ thần kinh, giảm sự lo lắng, cải thiện chức năng và sức khỏe não bộ.

Đinh lăng: giúp dưỡng não, kích thích hoạt động của não bộ, giảm lo âu, mệt mỏi, ăn ngon ngủ tốt.

Đương quy: có tác dụng bổ máu, tăng tuần hoàn máu não, cải thiện trí nhớ, bảo vệ tế bào thần kinh, ổn định huyết áp.

Nattokinase: một loại enzyme có tác dụng làm tan cục máu đông, tăng cường lưu thông máu, điều hòa huyết áp, cải thiện di chứng sau tai biến mạch máu não.

Rutin: hay là vitamin P có tác dụng tăng cường sức chịu đựng và sức bền của thành mạch, tăng tính thẩm thấu, phòng ngừa vỡ mạch, làm giảm cholesterol.

Coenzyme Q10: cải thiện tổn thương thần kinh và đau dây thần kinh, giảm đau đầu, đau nửa đầu, tốt cho bệnh nhân Parkinson.

Gerphaton Gold giá bao nhiêu?

Sản phẩm này đóng gói dạng lọ 30 viên. Một lọ có giá tham khảo là 790.000 VNĐ.

Gerphaton Gold bán ở đâu?

Để nhận thêm tư vấn về sản phẩm cũng như mua sản phẩm chính hãng, bạn làm như sau: Click nút bên dưới để truy cập website bán hàng chính hãng. Bạn để lại thông tin liên hệ. Chuyên gia nhãn hàng sẽ gọi cho bạn để tư vấn kỹ hơn về sản phẩm. Sau khi tư vấn, nếu thấy OK thì xác nhận đặt hàng. Bạn chỉ phải thanh toán khi nhận hàng ở nhà.

Gerphaton Gold?

Mỗi ngày bạn uống 1-2 viên.

Ai nên uống Gerphaton Gold?

Sản phẩm này phù hợp với những người có tuổi hay dân văn phòng phải làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Gerphaton Gold có tác dụng phụ gì không?

Thành phần của sản phẩm này lành tính. Chúng không có khả năng gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Bạn chỉ cần nhớ: Người mắc hội chứng máu chậm động, hay chuẩn bị phẫu thuật, phụ nữ có thai và cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Lời kết

Đó là tất cả về sản phẩm Gerphaton Gold. Bạn đã biết thành phần của sản phẩm. Bạn đã biết giá cũng như nơi đặt mua sản phẩm chính hãng. Tóm lại, sản phẩm này sử dụng rất nhiều thành phần bổ dưỡng cho não. Vì vậy nó là sản phẩm đáng tin cậy để cải thiện tuần hoàn máu cũng như hoạt động của não bộ.

Tiếp cận gerphaton gold cụm từ tìm kiếm:

gerphaton gold

gerphaton gold thuốc

gerphaton gold đánh giá

gerphaton gold giá bán ý kiến

gerphaton gold Thành phần

gerphaton gold mua

gerphaton gold Mua ngay

nơi để mua gerphaton gold

mua thế nào gerphaton gold

làm thế nào để lấy gerphaton gold

làm thế nào để lấy gerphaton gold thuốc

3 views0 comments

Recent Posts

See All

urinol pro Cena

kliknij tutaj, aby kupic teraz lub przeczytaj wiecej na oficjalnej stronie internetowej urinol pro Kup na oficjalnej stronie internetowej - www.urinolpro.pl Urinol Pro – wsparcie dróg moczowych. Opini

Topviz

https://cardio-9-protect-italy-80.webself.net/ https://cardiovax-71.webself.net/ https://currimunox-indonesia-08.webself.net/ https://dr-scott-tabletki-poland-43.webself.net/ https://slimenin-poland-7

venoten ár

Vásároljon most 50% kedvezménnyel. Siess !!! Kattintson ide, hogy vásároljon, vagy olvassa el többet a venoten témáról Kattintson ide a venoten termékkel kapcsolatos további információkért - www.venot

bottom of page